కే సి ఆర్ "తిట్ల" వారసుడు అమెరికాలో ఉన్నాడు?

తెలుగులో పచ్చి బూతులు నేర్చుకోవాలంటే తెలంగాణా గౌరవ ముఖ్యమంత్రి కె సి ఆర్ దగ్గరికి వెళ్ళాలి.  కాని అమెరికాలో ఉండే ప్రజలకు బూతులు తిట్టడం ఎవరు నేర్పిస్తారు. వారికి కుడా ఒక వారసుడు ఉన్నాడు. ఆయనే వాషింగ్టన్ మేయర్ ... ఈయన తిట్లలో కె.  సి. ఆర్ ను మించి పోయాడు . 

అమెరికా అధ్యక్షుడు బరాక్ ఒబామా సతీమణి మిచెల్ ది గొరిల్లా లాంటి ముఖం అని, అది కోతిలాంటి ఒబామాకు మాత్రమే నచ్చుతుందని వాషింగ్టన్ మేయర్ వివాదాస్పద వ్యాఖ్యలు చేశాడు. ఆయన ప్రముఖ సామాజిక మాధ్యమం ఫేస్‌బుక్‌లో ఒబామా కుటుంబాన్ని కోతులు గొరిల్లాలతో పోలుస్తూ తీవ్ర వ్యాఖ్యలు చేశాడు. 
michel di 'gorilla' mukhan.. kotilaanti obaamaake
ప్రపంచ తొలి మహిళ మిచెల్ ఒబామాది 'గొరిల్లా ఫేస్' అని, ఆమెను 'మంకీ మ్యాన్ ఒబామా' తప్ప మరెవరూ ఇష్టపడరన్నారు. కావాలంటే వారి చెవులు చూడండి అంటూ తెలిపారు. పాట్రిక్ వ్యాఖ్యలు అమెరికాలో పెద్ద దుమారాన్నే రేపాయి. వివాదాస్పద వ్యాఖ్యలు చేసిన ఆయన వెంటన పదవికి రాజామానా చేయాలని పలు వర్గాల వారు డిమాండ్ చేస్తున్నారు. 

అయితే దీనికి ఆయన నిరాకరించాడు. అంతేకాకుండా నేను తప్పు చేశాను. నా తప్పు నాకు తెలుసు. ఒకవేళ నేను రాజీనామా చేస్తే, నేను జాతి విద్వేష పూరితుడినని ఒప్పుకున్నట్టు అవుతుంది. కానీ నేను కాదు" అని ఆయన అన్నారట.

People Like Too Much