నేనేమీ లావవ్వలేదు కావాలంటే చూసుకోండి....సెక్సీయాంకర్‌ రేష్మీ

అమ్మాయి సన్నగా ఉండాలా లావుగా ఉండాలా ఎలా ఉంటే అందంగా ఉంటుంది. అంటే అది ఇష్టపడే మగాడి టేస్ట్‌ని బట్టి ఉంటుంది. అలా ఇలా కూడా ఇష్టపడే వాళ్లుంటారు.

అయితే సన్నబడాలనే అమ్మాయిల ఆరాటం చూసి ఎక్కువగా అలాంటి వాళ్లనే ఇష్టపడుతున్నారేమో అనుకోవాలి.  సెక్సీయాంకర్‌ రేష్మీ సినిమా చేసిన తర్వాత బాగా లావయ్యిందని పుకార్లు వచ్చేశాయట. అవి కాస్తా రేష్మి చెవిలో పడడంతో ఆమె తనని ఎగాదిగా చూసుకుని నేను లావయ్యానా? లేదండీ కావాలంటే చూడండి అంటూ భుజాలు ఎగరేసిందట. నేను ఇంత యాక్టివ్‌గా ఉన్నానంటే కేవలం నా ఒళ్లు తేలికగా ఉండడం వల్లే. లావయితే ఇంతిలా యాక్షన్‌ చెయ్యలేను కదా. 

కొన్ని డ్రెస్సుల్లో లావుగా కనిపించవచ్చు. బహుశా అలాంటిది చూసూ అలా పొరపడి ఉంటారని తనని తాను సమర్ధించుకుంటోంది. రేష్మి.  'గుంటూరు టాకీస్‌' సినిమా మీ వల్ల ఆడుతుందా అనడిగితే నేనలా అనుకోను సినిమాలో సత్తా ఉంటే నా ప్లేస్‌లో ఇంకో హీరోయిన్‌ ఉన్నా హిట్టవుతుంది.

 ప్రత్యేకించి హిట్‌కి నేను కారణం కాను. అది అనేక అంశాల మీద ఆధారపడి ఉంటుంది అని చెబుతున్న రేష్మి తన రెగ్యులర్‌ ప్రోగ్రాంలో కాస్త లావుగానే ఉన్నట్లు కనిపిస్తోందని చెబుతున్నమాట వాస్తవమే.

People Like Too Much